Nâng mũi hàn quốc không ành hưởng đến sức khỏe

Nâng mũi hàn quốc

Nâng mũi là phẫu thuật thẩm mỹ thực hiện nhiều nhất trong tất cả phẫu thuật. Đặc điểm người Á Đông là chiếc mũi thấp, ngắn và bè.

Do đó, làm thế nào để có chiếc mũi cao dài thon thả là một trong những ước mong của nhiều người. Trào lưu làm đẹp ngày càng theo xu hướng phẩu thuật nâng mũi hàn quốc và nỗi bậc nhất là nâng mũi Hàn Quốc.

phẫu thuật nâng mũi hàn quốc-1

Như vậy nâng mũi Hàn Quốc là gì? Nâng mũi bình thường khách nâng mũi Hàn Quốc ở điểm chính nào? Nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn? Sụn nâng mũi như thế nào? Nâng mũi giá bao nhiêu? Nâng mũi có ảnh hưởng sức khỏe sau này hay không? Đó là những câu hỏi mà các bạn luôn lo lắng khi đi phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và nâng mũi nói riêng.

Thế nào là mũi đẹp: mũi đẹp là khi mũi có hình dáng thon chạy dài từ gốc mũi đến đầu mũi, đầu mũi không thấp, lổ mũi phải nhỏ gọn, cánh mũi tạo với trụ mũi thành hình tam giác, chân gốc mũi là khoảng cách giữa hai khóe mắt không được xa nhau.

Nâng mũi bọc sụn tự thân s-line đạt tiêu chuẩn thẩm mỹ cao nhất và những ưu điểm nổi trội nhất chỉ có ở nang mui bọc sụn s-line mà không tìm thấy được ở bất cứ phương pháp sửa mũi thông thường nào khác.

nang mui-1

Nâng mũi s-line Hàn Quốc tạo được dáng chiếc mũi “Tây phương” cao thon gọn đẹp đồng thời lại có nét đẹp dịu dàng nhờ đường cong thon thả s-line hài hòa với khuôn mặt của người Á Đông, đặc trưng là dáng mũi thẩm mỹ theo phong cách Hàn Quốc đường nét s-line. Đó là một chiếc mũi “trong mơ” mà hằng triệu các quý cô, quý phụ nữ Việt Nam mong ước.

Thẩm mỹ Hàn Quốc là Trung tâm Thẩm mỹ nâng mũi đầu tiên hợp tác với Hàn Quốc về công nghệ làm đẹp, đi đầu trong kỹ thuật nâng mũi s-line và chất liệu sụn mũi mềm mại nhập trực tiếp từ Hàn Quốc đảm bảo chất lượng tốt nhất khi sửa mũi.

Bạn sẽ không còn phải lo lắng về những tình trạng đỏ bóng da đầu mũi, tụt sóng, lộ sụn, mỏng da sau khi nâng mũi s-line bọc sụn, sửa mũi s-line , nâng mũi thẩm mỹ s-line. Chiếc mũi sửa hoàn toàn tự nhiên, toát lên được hết vẻ sang trang, quý phái và tinh tế hơn với công nghệ sửa mũi Hàn Quốc: phương pháp nâng mũi bọc sụn s-line.
Phương pháp phẩu thuật nâng mũi bọc sụn tự thân s-line luôn tạo độ tin cậy và mang lại cho hầu hết bệnh nhân hài lòng với kết quả thẩm mỹ cao, tạo độ thanh mảnh cho thân mũi, nét mềm mại cho đầu mũi.

Thẩm mỹ hàn quốc JW cơ sở 1

Địa chỉ: 141 – 143 Lê Thị Riêng,P.Bến Thành,Q.1,TP.HCM

Điện thoại: (08) 6683 2222

Di động: 09 6868 1111

Email: drdunghanquoc@gmail.com,drhaohanquoc@gmail.com

About quocthai122

mình sẽ giới thiệu cho các bạn nhiều điều thú vị
Bài này đã được đăng trong Khác và được gắn thẻ , , . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Bình luận về bài viết này